Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

City Garden cần bán ( khu vườn xanh giữa lòng thành phố)



Một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, với những góc vườn xanh tươi và một khu dân cư hiện đại, City Garden sẽ mang đến cuộc sống đô thị hằng mong đợi.

City Garden là khu dân cư biệt lập đầu tiên trong nội thành mang đến môi trường sống an ninh và yên bình cho mỗi cá nhân cũng như cả gia đình bạn

Vị Trí:

Chỉ mất có 5 phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… City Garden tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.

Kiến trúc



Được thiết kế bởi công ty kiến trúc danh tiếng PTW đến từ Úc, những cao ốc ‘gợn sóng’ đương đại là nét đặc sắc rất riêng của City Garden - độc đáo và bền vững cùng thời gian nhưng đồng thời cũng đậm nét văn hoá Việt Nam. Thiết kế của công trình tận dụng hoàn hảo ánh sáng mặt trời, cho tầm nhìn tuyệt mỹ, bóng mát tự nhiên phối hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Nội Thất











Phong Cách Sống

Phong cách sống ở City Garden thể hiện qua những căn hộ một phòng ngủ thoáng đãng dành riêng cho các chuyên gia. Những căn hộ hai và ba phòng ngủ lại lý tưởng cho các cặp vợ chồng trẻ hay các gia đình.

Bên cạnh đó, các căn hộ penthouse sang trọng hứa hẹn sẽ là đỉnh cao của cuộc sống và là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm các trải nghiệm thú vị hơn.

Mỗi căn hộ là một không gian mở sống động và là sự pha trộn độc đáo, hài hòa giữa sự hiện đại và phong cách đặc trưng City Garden.


Loại Căn hộ
  • Soho
  • Cosmopolitan 
  • Metropolitan

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr Trường : 0972 872 544

City Garden cần bán ( khu vườn xanh giữa lòng thành phố) Reviewed by Unknown on 13:24 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.