Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Ăn Sáng Ở Đâu Ngon Tại Đà Lạt

Ăn sáng ở đâu thì ngon ????

>>> Xem thêm : Địa điểm tại Đà Lạt

Ngay tại khu Hòa Bình có các quán đã trở nên quen thuộc với người dân thành phố hoa như phở Tùng , phở - cơm tấm Bắc Hương (gần kế cà phê Tùng), bún bến xe Tùng Nghĩa (sau lưng khu Hòa Bình), phở Hiếu (kế bên khu Hòa Bình). Nhưng nếu ở các đường phố khác không gần trung tâm thì người dân Ðà Lạt thích ăn sáng ở Bún Thiên Trang (Hồ Tùng Mậu) phở Hoàng Văn Thụ, phở Quang (Hà Huy Tập), phở Hà Nội trên dốc đường Hải Thượng Lãn Ông. ở gần ngã tư Phan Chu Trinh thì nên đến phở Vi (góc Trần Quý Cáp với Nguyễn Du). Phở ở Ðà Lạt rẻ hơn (phở ngon chỉ từ 18.000đ - 20.000 đồng/tô) và "chén" đã hơn so với ăn ở nơi khác vì xứ lạnh ăn nóng khi tô phở đang bốc khói và vì có rau tươi, ngon.

 




Cà phê Thủy Tạ

Ðối với du khách ở TPHCM lên thì nhiều năm nay đã quen với quán bún 44 Hùng Vương (bà già tóc bạc) và một quán bún Huế khác là bún Công (nằm trên đường Phù Ðổng Thiên Vương - trên đường đến khu du lịch Thung lũng Tình yêu). Trước đây, món bún Công còn giữ được nét đặc trưng của Huế là rất cay nhưng dần dần để phù hợp với thị hiếu đã ít cay hơn nhưng nếu là bạn là người sành ăn cay thì nên dặn người phục vụ cho thêm ớt. Giá một tô bún Công là 18.000đ, tô đặc biệt 25.000đ nhưng quả là xứng "đồng tiền bát gạo" và du khách có thể ăn trưa bằng một tô bún đặc biệt là đủ.
 

Ðối với khách bình dân thích ăn mì Quảng thì nên đến Ấp Ánh Sáng (gần chợ Đà lạt) hoặc đường Nhà Chung - nơi có 2-3 quán mì Quảng ăn được và vào buổi sáng rất đắt khách (chủ yếu là dân Ðà Lạt đến ăn). 

 
Nếu là người thích các món ăn Hoa thì du khách hãy ghé đến quán mì Hoành thánh, 217 đường Phan Ðình Phùng (gần ngã ba chùa Linh Sơn) hoặc quán Vĩnh Lợi ở cuối dốc Duy Tân du khách sẽ được phục vụ chu đáo. Buổi trưa, gần quán Như ý có quán ăn Tài Ký với các món cơm xào, vịt tiềm, óc heo tiềm, chân gà tiềm hấp dẫn để du khách tăng thêm sinh lực sau những lúc lên dốc, xuống đồi mệt nhọc. Từ buổi trưa, một quán Tài Ký khác ở đường Bùi Thị Xuân cũng đã mở cửa sẵn sàng phục vụ du khách sành ăn cho đến chiều. Giá một tiềm thuốc bắc ở Ðà Lạt khá rẻ: từ 45.000 - 75.000 đồng tùy theo món.

 

Nếu thích nơi yên tĩnh, có phong cảnh đẹp thì cũng có thể đến quán Bích Ðào (đường Triệu Việt Vương, ngay dốc lên dinh Bảo Ðại). Ở đây có phục vụ món Bò né chất lượng không thua kém các quán nổi tiếng ở TPHCM. Ăn sáng ở Bích Ðào có cái tiện là uống cà phê luôn tại chỗ và quán luôn sẵn các loại nhạc tuyển dành cho khách sành nhạc, nhất là nhạc cổ điển, hòa tấu. 



Bên cạnh đó không được bỏ lỡ Bún Chi ( Ấp Ánh Sáng Cũ )  đã dời địa điểm sang Mạc Đỉnh Chi bán vào buổi sáng từ 6h - 10h....Hãy đến sớm nhé bán nhanh hết lắm đấy..Giá  25000/tô...mang đậm hương vị của Bún Bò Huế..

  




Nguồn : Người lao động

Ăn Sáng Ở Đâu Ngon Tại Đà Lạt Reviewed by Unknown on 15:51 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.