Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Mua biệt thự Flamingo tặng toàn bộ tiền đất

Mua biệt thự Flamingo tặng toàn bộ tiền đất

Ngày 11/11, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức mở bán khu biệt thự Flamingo Villa 6 (FVL6) và Flamingo Villa 7 (FVL7) cùng chương trình ưu đãi mới dành tặng khách hàng.

Flamingo Đại Lải Resort chỉ cách sân bay Nội Bài 20 km và trung tâm Hà Nội 30 km sau khi thông đường Nguyễn Tất Thành vào tháng 12, cầu Nhật Tân và đường Xuyên Á hoàn thành năm 2013. Khu resort còn có nhiều thuận lợi khi nằm trong vùng trọng điểm phát triển du lịch hồ Đại Lải, được tỉnh Vĩnh Phúc đầu tư 500 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng, cảnh quan quanh hồ.

Thông tin liên hệ: Tầng 6, Tháp A, Tòa nhà Handi Resco 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 37 246 888. Hotline: 0936 909 191. Website: www.datxanhmienbac.vn


Nằm ở vị trí bán đảo trung tâm, trên đồi thoải, “lưng tựa rừng, mặt hướng hồ", FVL6 có diện tích từ 230 m2 đến 323 m2, là khu biệt thự quyến rũ tại Flamingo. Ngay liền kề khu biệt thự là khu spa và vui chơi giải trí. Tận dụng địa hình sườn dốc, các căn biệt thự một tầng đều có mái xanh phủ cỏ.

Khách hàng mua FVL6 sẽ được tặng toàn bộ tiền đất và một gói vườn xinh với nhiều cây hoa, tiểu cảnh và đá cảnh để trang trí sân vườn. Chi phí cho giá biệt thự xây thô được hoàn thiện mặt ngoài và bể bơi chỉ hơn hai tỷ đồng. Ngoài ra, dự án còn có chương trình cho thuê FVL6 hấp dẫn.

Theo đó, sau khi khách hàng ký hợp đồng, chủ đầu tư sẽ bàn giao biệt thự trong vòng 6 tháng. Khi khách hàng hoàn thiện nội thất tiêu chuẩn, căn biệt thự sẽ được ký hợp đồng thuê lại với mức giá thuê từ 1.000 USD một tháng, thời hạn một năm.



Đặc biệt, ngân hàngVietcombank cam kết cho vay tối đa 60% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi 6% cho khách hàng trong năm đầu tiên, các năm tiếp sau, sẽ theo lãi suất cho vay của Vietcombank. Như vậy tổng tiền mà khách hàng phải thanh toán chỉ còn hơn 1 tỷ đồng.

Trong đó, từ tháng thứ 1 đến tháng thứ 6, khách hàng chỉ phải trả khoản lãi vay. Từ tháng thứ 7 trở đi, khách mới phải trả gốc và lãi. Trong trường hợp muốn đưa biệt thự vào tham gia chương trình cho thuê, thì từ tháng thứ 10, chủ nhân đã có thể dùng lợi nhuận từ việc cho thuê này để trả cho khoản vay mà vẫn có lãi.

Ngoài ra, khi trở thành chủ nhân của FVL6, khách hàng được tặng voucher kỳ nghỉ Flamingo 2 ngày một đêm tại Biệt thự Thiên Yến cùng gia đình và người thân trị giá hơn 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, người mua còn có cơ hội sở hữu thẻ hội viên titan với nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tại Flamingo Đại Lải Resort.



Chính sách ưu đãi của FVL7 ngược hoàn toàn với FVL6. Theo đó, khách hàng chỉ phải trả tiền đất và được tặng căn biệt thự xây thô hoàn thiện mặt ngoài và bể bơi. Ngoài ra, người mua còn được tặng gói sân vườn trị giá 600 triệu đồng.

Flamingo Đại Lải Resort được thiết kế và xây dựng bởi đội ngũ tư vấn và thiết kế quốc tế giàu kinh nghiệm. Hơn 300 biệt thự cao cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế mở giao hòa với thiên nhiên, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với phòng xông hơi, bồn sục, bể bơi với deck và ghế nằm. Dịch vụ, tiện ích của khu nghỉ dưỡng cũng đa dạng và đẳng cấp với khu resort trung tâm, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, giải trí, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trung tâm dịch vụ cộng đồng… Hiện tại, cơ sở hạ tầng cùng hàng loạt công trình, hạng mục, dịch vụ đã hoàn thiện và đi vào hoạt động phục vụ du khách, gia tăng giá trị cho bất động sản tại đây.

Khu nghỉ dưỡng đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cảnh quan và đã đưa vào hoạt động nhiều dịch vụ, tiện ích cao cấp. Do đó, chủ nhân bất động sản tại đây được hưởng những đặc quyền, ưu đãi lớn khi sử dụng dịch vụ, tiện ích của khu resort, đồng thời có nguồn thu lớn từ chương trình cho thuê biệt thự.

Với hệ thống villa cao cấp Thiên Yến, Lakeview và Hilltop; Trung tâm hội nghị Flamingo; Nhà hàng Bamboo Wings; hầm rượu… Flamingo Đại Lải Resort trở thành địa điểm lý tưởng cho khách du lịch. Ngoài ra, khu resort vừa hoàn thành thêm và đưa vào hoạt động sân gạt, thực hành golf; khu bar và club tại câu lạc bộ bãi biển Flamingo; phòng trưng bày, khu vườn cạn… Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng được điều hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn, resort uy tín, kinh nghiệm lâu năm tại Việt Nam và trên thế giới.

Flamingo Đại Lải Resort nhận được nhiều giải thưởng kiến trúc uy tín như: Good Design Award 2012, Futurarc Prize 2012, Kiến trúc Xanh Việt Nam 2012... Ngoài nỗ lực hoàn thiện công trình theo đúng cam kết với khách hàng, xây dựng cơ sở hạ tầng cùng các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, Flamingo Đại Lải Resort còn có sự đầu tư bài bản theo hướng phát triển bền vững, nâng cao các giá trị nhân văn và tinh thần theo đúng chất nghỉ dưỡng mà khu nghỉ đã đề ra. Thông tin liên hệ, xem tại đây

Vnexpress.
Mua biệt thự Flamingo tặng toàn bộ tiền đất Reviewed by Unknown on 08:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.