Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Nam A Bank: Hành trình 20 năm tạo dựng và giữ vững niềm tin

20 năm kể từ khi thành lập, Nam A Bank vẫn luôn thể hiện là một ngân hàng đầy trách nhiệm, chất lượng phục vụ được thể hiện qua cung cách thân thiện, niềm tự hào khi được phục vụ khách hàng.

Thành công lớn nhất của Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) là đã tạo lập được niềm tin trong lòng khách hàng, xây dựng được mối quan hệ gắn bó và luôn có được sự đồng hành của hàng triệu khách hàng. Có những khách hàng đã đặt trọn niềm tin và đồng hành cùng Nam A Bank trong gần 20 năm qua.




Trong giai đoạn khó khăn của ngành ngân hàng, chính những khách hàng thân thiết này đã giúp Nam A Bank khẳng định là ngân hàng có lợi thế về sự phát triển ổn định trong các quan hệ đối tác vững bền. Đánh giá về quá trình hợp tác trong thời gian qua, Ông Lê Văn Minh, phó chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Ô tô Đô Thành (Đô Thành Auto) nhận định: “Là một doanh nghiệp thì chúng tôi có rất nhiều ngân hàng để lựa chọn, nhưng khi đến với Nam A Bank mới thấy được giá trị của niềm tin, vì vậy chúng tôi đã có một thời gian khá dài hợp tác cùng Nam A Bank. Trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, nhiều doanh nghiệp cũng như cá nhân rất khó khăn trong việc chọn lựa một nơi cảm thấy yên tâm để hợp tác, thì Nam A Bank là sự lựa chọn tối ưu nhất. Qua gần 20 năm, Đô Thành Auto và Nam A Bank không còn là quan hệ đối tác hợp tác mà đã thật sự là những người bạn thân thiết, đồng nghiệp hợp tác để cùng chia sẻ, cùng phát triển. Không dừng ở đây, trong tương lai chúng tôi còn tiếp tục tiến tới hợp tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực để cùng nhau phát triển và tiến xa hơn nữa”.

20 năm kể từ khi thành lập, Nam A Bank vẫn luôn thể hiện là một ngân hàng đầy trách nhiệm, chất lượng phục vụ được thể hiện qua cung cách thân thiện, niềm tự hào khi được phục vụ khách hàng. Đây chính là sức mạnh lớn nhất và lợi thế cạnh tranh bền vững nhất về dài hạn của Nam A Bank. Tôn chỉ hoạt động này của Nam A Bank hoàn toàn không mới, nhưng hầu như rất ít ngân hàng có thể thực hiện điều này một cách nhất quán, liên tục và đầy quyết tâm như Nam A Bank suốt hơn 20 năm qua.

Ông Phan Quý, ngụ tại Quận 12, TP.HCM, khách hàng đã gắn bó với Ngân hàng Nam Á từ những ngày đầu thành lập, cho biết: “Giao dịch với Nam A Bank gần 20 năm qua, phải nói rằng đây là một ngân hàng đầy uy tín, luôn thể hiện trách nhiệm cao với khách hành. Tuy TP.HCM có rất nhiều ngân hàng và bản thân cũng có nhiều mối quan hệ giao dịch với các ngân hàng, nhưng khi đã có giao dịch tại Nam A Bank mới thấy đây chính là ngân hàng có thể gửi trọn niềm tin. So với nhiều ngân hàng khác, Nam A Bank có nhiều mặt tích cực, nhiều ưu điểm, ưu việt hơn. Vì vậy tôi nghĩ Nam A Bank nên tiếp tục phát huy những ưu điểm này, đặt biệt là ở phong cách phục vụ của nhân viên, từ nhân viên bảo vệ đến nhân viên giao dịch, lãnh đạo cấp cao đều tận tình hướng dẫn giúp đỡ khách hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng ngay từ những bước chân đầu tiên khi đến với Nam A Bank. Mặc dù so với một số ngân hàng khác, quy mô Nam A Bank có phần khiêm tốn hơn, nhưng uy tín thì có thể nói chưa có ngân hàng nào bằng. Với đà phát triển cùng với chiến lược hiện nay, trong thời gian ngắn nữa Nam A Bank sẽ phát triển hơn nữa”.

Hai thập kỷ kiên trì với mục tiêu kinh doanh, Nam A Bank đã trở thành ngân hàng hiện đại hàng đầu Việt Nam trên cơ sở phát triển, an toàn, hiệu quả và bền vững, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế của cộng đồng. Nam A Bank đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND TP.HCM, Top Trade Services do Bộ Công Thương trao tặng, “Thương hiệu vàng” do Bộ Công Thương và Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trao tặng và là “Một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” do VNR500 công bố. Đặc biệt, ngày 19/10/2012, Nam A Bank cũng vừa vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng nhân đúng dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập của mình.

Trọng Hiếu
Nguồn : Dân trí
Nam A Bank: Hành trình 20 năm tạo dựng và giữ vững niềm tin Reviewed by Unknown on 05:45 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.