Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Những khách sạn nổi tiếng tại TP du lịch Đà Lạt

1 . Dalat Edensee Lake Resort & Spa

Địa chỉ: Tuyen Lam Lake - Zone VII.2, Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt 

  

Du khách sẽ tìm thấy tất cả các tiện nghi tốt nhất ở mỗi phòng trong số 112 phòng của khách sạn 5 sao nổi tiếng này. Mỗi phòng đều có tivi LCD/Plasma, tivi, bồn tắm. Khách sạn tuyệt vời ở Đà Lạt cũng có phục vụ ăn tại phòng, thiết bị phòng họp, thang máy. Bể sục sẽ đem lại sự hài lòng cho du khách thích thể thao hoặc thư giãn. Du khách sẽ tìm thấy ở khách sạn hướng tới dịch vụ này các tiện nghi cao cấp đem lại giá trị tuyệt vời. Hãy đặt phòng ngay bây giờ ở khách sạn Dalat Edensee Lake Resort & Spa bằng mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi. Bước đầu tiên là nhập và gửi ngày đi và đến của bạn vào các ô trống đã có.


2. Dalat Palace Hotel
Địa chỉ: 12 Trần Phú, Ven Hồ, Đà Lạt

   

Nằm gần Hồ Xuân Hương, khách sạn này đẹp như tranh vẽ tọa lạc trong 5 mẫu rừng rất tuyệt để nghỉ ngơi thư giãn. Tòa nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1922 và may mắn vẫn còn giữ lại một số hình ảnh thanh bình từ những áp lực của cuộc sống thành thị. Nằm ở trung tâm Đà Lạt, với 43 phòng các loại trang trí đẹp hấp dẫn và tiện nghi bao gồm truyền hình vệ tinh, mini-bar và điều hòa. Dịch vụ l'Apothicaire Spa, nơi khách được tận hưởng một loạt các phương pháp trị liệu. Khách sạn cũng có trung tâm hội nghị với bốn phòng họp lớn đầy đủ phương tiện và thiết bị. Ngoài ra còn có nhà hàng Rabelais phục vụ các món ăn tốt nhất của Pháp và Larry's Bar, nơi khách có thể thưởng thức cocktail hoặc ba trong một niềm vui và thư giãn môi trường.


3 . Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa
Địa chỉ: Lê Lai, Phường 5, Thác Cam Ly, Đà Lạt

     
Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa từng đoạt giải là khu nghỉ mát tốt nhất ở miền Trung Việt Nam có môi trường xung quanh đẹp và dịch vụ cao cấp. Nằm trên ngọn đồi tươi tốt rất riêng biệt và yên tĩnh. Khu nghỉ mát có 17 biệt thự kiểu Pháp với 57 phòng khách đầy các tiện nghi hiện đại như máy lạnh, truyền hình cáp và tủ mini-bar. Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa thuộc sự quản lý của Six Senses Spa có dịch vụ trị liệu truyền thống Việt Nam và quốc tế, phòng massage với cảnh quan tuyệt đẹp của những ngọn núi xung quanh. Khu nghỉ mát này cũng có các nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn khác nhau bao gồm các món địa phương và quốc tế được yêu thích, và khách sạn cũng dịch vụ phục vụ tại phòng.


4 . Best Western Dalat Plaza
Địa chỉ: 9 Lê Đại Hành, Ven Hồ, Đà Lạt
  

Có 91 phòng ở khách sạn 6 tầng này, tất cả đều được trang bị các thiết bị hiện đại nhất. Máy pha trà/cà phê, bồn tắm, bàn, két sắt có ở mỗi phòng trong số các tiện nghi khác. Với dịch vụ ăn tại phòng 24 giờ, cửa hàng lưu niệm, nhà hàng, khách sạn ở Đà Lạt này chắc chắn sẽ làm mỗi chuyến đi của du khách trở nên thú vị. Những du khách đang cần thư giãn hoặc tập luyện sẽ cảm thấy hài lòng với thiết bị tập thể dục tại khách sạn. Đem đến cho du khách các phòng ở chất lượng từ năm 2010, khách sạn này kết hợp cả dịch vụ hạng nhất và các tiện nghi hiện đại nhất. Đặt phòng tại khách sạn Best Western Dalat Plaza Đà Lạt thật đơn giản thông qua mẫu đặt phòng trực tuyến an toàn của chúng tôi. Chỉ cần nhập ngày bạn mong muốn và gửi đi.


5 . Ngoc Lan Hotel Dalat
Địa chỉ: 42 Nguyễn Chí Thanh, Trung tâm Thành phố Đà Lạt, Đà Lạt

   

Trở thành một khu nghỉ mát mùa hè nổi tiếng tại Việt Nam, tự hào có một vị trí đẹp ở Đà Lạt, còn được gọi là thành phố Mùa Xuân vĩnh cửu với cảnh quan của hồ Xuân Hương, như một điểm đến hoàn hảo cho những người đi hưởng tuần trăng mật. Phòng khách sạn sang trọng được trang bị các phương tiện mới nhất phục vụ cho tất cả các loại khách. Dịch vụ khách sạn gồm một phòng tắm hơi / trung tâm massage và karaoke, xe ngựa và sân golf và phòng họp. Du khách có thể trải nghiệm ăn uống thoải mái tại nhà hàng và đồ uống sau đó tại quầy bar. Ngoc Lan Hotel Dalat cung cấp một nơi lý tưởng nghỉ ngơi và thư giãn.


6 . Dalat Hotel Du Parc
Địa chỉ: 7 Trần Phú, Trung tâm Thành phố Đà Lạt

  
Nằm ở trung tâm cao nguyên xinh đẹp của Việt Nam, khách sạn này chỉ mất mười phút đi bộ đến trung tâm Đà Lạt. Tòa nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1932 và được cải tạo vào năm 1995 nhưng vẫn giữ lại kiểu kiến trúc thuộc địa Pháp ban đầu của nó. Dalat Hotel Du Parc có tổng cộng 144 phòng hoàn chỉnh với đồ nội thất tiện nghi, phòng tắm lớn, truyền hình vệ tinh. Khách sạn có dịch vụ tennis, cưỡi ngựa, và các khu vườn lớn rất tuyệt để chạy bộ vào buổi sáng sớm hoặc đơn giản chỉ ngồi và thư giãn với bạn bè. Nhà hàng Việt ngon và đáng tin cậy trên sân thượng và đó cũng là quán cà phê Le de La Poste cũng phụcv vụ tiệc nướng mỗi ngày.




Nguồn :  Du lịch Đà Lạt
Những khách sạn nổi tiếng tại TP du lịch Đà Lạt Reviewed by Unknown on 09:43 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.