Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Phiên bản mui trần của siêu xe 700 mã lực sẽ được Lamborghini giới thiệu ở Miami (Mỹ) vào ngày 12/11

Khách hàng của hãng siêu xe Italy tại Miami là những người may mắn khi Lamborghini chọn một đại lý tại đây để trình làng Aventador Roadster trước khi đưa siêu xe đi "lưu diễn" ở những nơi khác.

>>> Xem thêm : Thế giới xe


Lamborghini Aventador Roadster mới chỉ có ảnh trên đường thử và dựng trên máy tính. Ảnh:Topspeed.


Theo tờ Teamspeed, sau Miami, Aventador mui trần sẽ tiếp cận khách hàng ở các thành phố của Mỹ cũng như châu Âu. Riêng tại châu Âu, khách hàng sẽ được tham dự các màn ra mắt ngay tại trụ sở của Lamborghini, và như thường lệ, đó sẽ là những nhóm khách mời được lựa chọn với số lượng hạn chế.

Trước đó, những thông tin chi tiết đầu tiên được chính Lamborghini tiết lộ về Aventador Roadster như bộ khung nguyên khối bằng carbon siêu cứng nhằm gia tăng sức mạnh với trọng lượng nhẹ. Siêu xe muit rần sử dụng động cơ 6,5 lít V12 và hệ dẫn động 4 bánh.

Cho đến nay, mới chỉ có hình ảnh của Aventador Roadster trên đường thử tại Đức. Chiếc mui cứng được cho là làm bằng sợi carbon 2 lớp thay vì loại mui mềm. Mui cứng sẽ góp phần cải thiện vận tốc của siêu xe khi nhẹ và chắc hơn mui vải khung kim loại như của Murcielago Roadster.

Theo : Mỹ Anh
Nguồn : Vnexpress
Phiên bản mui trần của siêu xe 700 mã lực sẽ được Lamborghini giới thiệu ở Miami (Mỹ) vào ngày 12/11 Reviewed by Unknown on 00:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.