Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Phòng tắm dát vàng cho giới thượng lưu

Nội thất dát vàng, gắn ngọc, thiết kế theo đơn đặt hàng riêng của gia chủ..., phòng tắm cao cấp dành cho giới thượng lưu Việt vừa được hãng nhập khẩu Phong cách Âu Châu - EuroStyle tung ra thị trường.


Phong cách châu Âu cổ điển với sự cầu kỳ trong từng họa tiết và vật liệu xa xỉ như dát vàng 24K, pha lê Swarovski, ngọc quý, sứ Tuscany Italy… mang tới vẻ đẹp quý tộc cho gia chủ. Các dòng sản phẩm cao cấp này đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.


Để đầu tư một phòng tắm với nội thất dát vàng, gắn pha lê..., gia chủ phải đầu tư hàng trăm triệu đồng. Trọn bộ phòng tắm như trong ảnh có giá từ 500 triệu đồng.


Sen vòi mang phong cách cổ điển của hãng Mestre (Tây Ban Nha) cách điệu theo hình rồng - biểu tượng của quyền lực, sức mạnh và may mắn. Trong đó, vòi rồng là thiết kế chủ đạo, ngoài ra còn có bộ vòi thiên nga, bộ vòi cá vàng..., tất cả được mạ vàng 24K, gắn pha lê Swarovski của Áo và chạm trổ thủ công 100%. Sen vòi rồng mạ vàng có giá hơn một trăm triệu đồng.


Theo EuroStyle, vật liệu và mẫu mã quyết định giá thành. Trong khi các sản phẩm phổ thông của công ty chỉ có giá từ vài triệu đồng thì những thiết kế cầu kỳ, tinh xảo như bộ vòi chậu thiên nga mạ vàng 24K, gắn đá Swarovski có giá khoảng 90-120 triệu đồng.


Phong cách hiện đại – tối giản cũng được mang đến cho khách hàng Việt. Trong ảnh là hệ sen 8 chức năng cảm ứng, chỉ với cái chạm nhẹ, người dùng sẽ chọn chức năng tắm mưa, thác hay phun sương, ngoài ra còn có massage, nghe nhạc hay xem phim thư giãn.


Kiểu dáng hiện đại với đường nét vuông, góc cạnh cũng được sử dụng vật liệu cao cấp như pha lê Swarovski, dát vàng và pha mầu nổi bật, tạo nên các sản phẩm khác biệt trong phòng tắm.


Chậu sứ đen dát vàng của Galassia (Italy) tạo nên phong cách hoàng gia cho phòng tắm.


Nội thất cao cấp còn phải kể tới phong cách phòng tắm spa và resort 5 sao. Vật liệu được sử dụng cho thiết kế này là đá Marble được trạm khắc cầu kỳ. Sản phẩm đồng bộ từ chậu, khay tắm và bồn hoàn toàn bằng đá khối tự nhiên cũng có giá lên tới hơn 100 triệu đồng.

Theo : Vnexpress

Phòng tắm dát vàng cho giới thượng lưu Reviewed by Unknown on 06:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.