Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Vào nhà 80m2 của "họa mi" dân ca

Chốn bình yên của Sao Mai Dương Thị Tú luôn ấm áp và tràn đầy hạnh phúc.

Ca sĩ Dương Thị Tú được biết đến với những khúc hát dân ca ngọt ngào như: Sông ơi đừng chảy, Một khúc tâm tình của người Hà Tĩnh, Cô dân quân làng Đỏ… Là ca sĩ sở hữu giọng hát đẹp, đầy nội lực, Dương Thị Tú đã từng đạt nhiều thành tích như: giải nhất Tiếng hát truyền hình Điện Biên, giải nhất Tiếng hát hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tại Việt Nam và giải nhì Tiếng hát hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc được tổ chức tại Nam Ninh, Trung Quốc. Và gần đây nhất là Giải nhất Phong cách dân gian Sao Mai khu vực miền Nam 2011.


Dương Thị Tú sẽ không dừng lại trên con đường nghệ thuật mà tiếp tục cống hiến cho khán giả những khúc dân ca nồng ấm, chan chứa tình cảm.



Cũng như giọng hát, tổ ấm của Tú không màu mè, không cầu kỳ mà giản dị, gần gũi và ấm cúng. Căn hộ vợ chồng Tú đang ở rộng 80m2 tại Mỹ Đình – Hà Nội. Không gian chức năng gồm: 1 phòng khách, nhà bếp, 2 phòng ngủ và phòng tắm.





Toàn bộ không gian sống được sơn màu vàng nhạt. Màu vàng nhạt giúp không gian rộng hơn so với diện tích thực. Phòng khách của gia đình ca sĩ Dương Thị Tú vừa sang trọng lại vừa mang nét bình dị với nội thất gỗ.




Không gian tiếp khách của gia đình Tú.


Phòng khách tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc.



Nội thất gỗ sang trọng. Tủ thờ đặt trang trọng giữa phòng khách.



Cửa sổ lớn lấy sáng tự nhiên.


Góc nhỏ yêu thương.



Bộ tranh tứ bình bằng đá tô điểm thêm cho không gian tiếp khách.


Quạt trần có đèn độc đáo.




Nối liền phòng khách là nhà bếp và bàn ăn. Bàn ăn được đặt ngay cạnh khu vực nấu nướng giúp vợ chồng trẻ thuận tiện khi cùng nhau chế biến và thưởng thức bữa ăn gia đình ấm cúng. Điểm nhấn đặc biết cho không gian phòng khách và khu vực bàn ăn là cây đàn piano. Ở ngay không gian sinh hoạt chung, nữ ca sĩ dân ca thường vừa đàn vừa hát tặng bạn bè hay “một nửa” của mình.




Nhà bếp và bàn ăn. Nơi nấu nướng luôn gọn gàng, sạch sẽ.


Bàn ăn là nơi gia đình ca sĩ quây quần mỗi tối.


Đàn pianno đặt ở khoảng giữa hai không gian phòng khách và bàn ăn.


Ca sĩ Dương Thị Tú say sưa đàn



Cây đàn đã gắn bó với nữ ca sĩ nhiều năm nên cô rất yêu nó




Phòng ngủ của vợ chồng giọng ca ngọt ngào được bài trí khá đơn giản nhưng ấm áp và lãng mạn. Trong phòng ngủ có đến 2 ô cửa sổ giúp không gian luôn thoáng đãng. Và từ ô cửa sổ phòng mình, hai vợ chồng Tú thường cùng nhau ngắm cảnh thành phố về đêm từ trên cao.






Căn phòng hạnh phúc của vợ chồng Dương Thị Tú


Phòng ngủ đơn giản nhưng thoáng mát của cặp vợ chồng trẻ.





Mặc dù rất bận rộn nhưng ca sĩ Dương Thị Tú vẫn dành thời gian chăm sóc "vườn rau xanh" của mình

Không gian sống nhỏ nhưng với ca sĩ Dương Thị Tú đây là tổ ấm yên bình, nơi cô cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản trở về bên người chồng thân yêu sau những tất bật của cuộc sống thường ngày.

( Eva.vn )
Vào nhà 80m2 của "họa mi" dân ca Reviewed by Unknown on 20:30 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.