Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Bán chung cư Imperia An Phú Quận 2 - Mua Chung cư cao cấp

_Căn Hộ Imperia An Phú Bán Tại Quận 2 
Tọa lạc tại : Đại lộ Đông Tây ,Lô 5 Khu B Đông Tây ,  An Phú , Quận 2 , Hồ Chí Minh

Imperia An Phú là cụm căn hộ cao cấp quy mô tọa lạc tại đất vàng An Phú , Quận 2 . Được thiết kế xây dựng và quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế .

Khu căn hộ Imperia An Phú chính là nơi lý tưởng để quý khách tận hưởng cuộc sống bao quanh là không gian thiên nhiên xanh tươi , trẻ em nô đùa và hít thở không khí trong lành cùng những tiện nghi hiện đại bên trong căn hộ và tiện ích cao cấp được tích hợp trong Imperia An Phú .

Ban can ho Imperia An Phu
Thanh toán 10 % nhận nhà , chiết khấu lên đến 12 %
Hiện Imperia An Phú đang mở bán căn hộ với nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi chiết khấu hấp dẫn khi quý khách mua căn hộ :

- Chương trình 10 % nhận nhà vào ở ngay ( Thanh toán không lãi suất 2 năm )
- Khi thanh toán 50 % giá trị căn hộ quý khách được chiết khấu 5 % .
- Khi thanh toán 100 % giá trị căn hộ quý khách được chiết khấu 12 % .
- Từ ngày 1/5 đến 31/8/2013 quý khách sẽ được tặng ngay gói nội thất giá trị lên đến 200 triệu  đồng ( quý khách có thể liên hệ với bất kì cửa hàng nội thất theo nhu cầu , ngoài ra Imperia An Phú có hợp tác với đơn vị nội thất Index Livingmall và được disconut ít nhất 20 % thì giá trị nội thất tương đương ít nhất là 240 triệu đồng ).
- Tặng Membership Imperia Gym với trang thiết bị hiện đại , phòng sauna , phòng xông hơi miễn phí trong năm đầu tiên .
- Được đăng ký thành viên và kích hoạt thẻ member với gift voucher trị giá 5 triệu đồng tại Trung tâm thương mại Parkson sắp khai trương tại Cantavil .
- Khách hàng sẽ được công ty đăng ký thành viên tại siêu thị Metro vì thế có thể mua sắm tại siêu thị này ngay ngày đầu tiên dọn vào .
- Học bơi gia đình với giáo viên kinh nghiệm được đăng ký miễn phí .
- Bãi đậu xe miễn phí : 1 xe hơi

Giới thiệu khu căn hộ Imperia An Phú :

Mua căn hộ Imperia An Phú
Tổng quan Imperia An Phú
Tọa lạc trong một môi trường cảnh quan xanh tươi tại phường An Phú , Quận 2 chính là một trong những khu vực hấp dẫn nhất thành phố Hồ Chí Minh . Imperia An Phú với tổng diện tích 22,311 m2 , chỉ xây dựng 28% với số lượng 700 căn hộ còn lại 72 % diện tích dành cho các công trình xanh và thể dục thể thao cho những hoạt động ngoài  trời giữa không khí trong lành là tươi mát , tản bộ dưới những bóng râm . Chiều cao tòa nhà từ 23 đến 28 tầng , 1 tầng hầm , bãi đậu xe rộng với 20,301 m2 . Tổng vốn đầu tư của Imperia là 130 triệu đô la Mỹ .

Vị trí thuận lợi của Imperia An Phú tại khu vực đầy tiềm năng với khu vực có nhiều căn hộ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như : Estella , Cantavil Premier , ... Trong vòng bán kinh 200 m gồm siêu thị CoopMart , siêu thị Metro , rạp chiếu phim Lotte , trung tâm thương mai Parkson , trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc và trong vòng bán kính 1 km chính là hệ thống trường Quốc tế uy tín nhất tại Hồ Chí Minh . Tại Imperia chỉ mất 3 phút đến điểm giao cao tốc Hồ Chí Minh , 7 phút đến Ngã tư Hàng Xanh hay Chợ Bến Thành trong vòng 9 phút
 
Video giới thiệu Imperia An Phú                                               

Sau những giây phút căng thẳng mệt mỏi của một ngày làm việc , quý khách hãy đến với Spa để chăm sóc cơ thể và sắc đẹp mang lại cảm giác thư thái cho bản thân , để tránh khỏi cái nắng cái oi bức mùa hè thành phố hãy đến hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em để thư giãn . Ngoài ra còn có sân tennis , sân cầu lông và phòng gym với toàn bộ trang thiết bị Techno Gym theo tiêu chuẩn của Mỹ đáp ứng mọi yêu cầu của khách tập .

Imperia An Phú được trang bị các hệ thống công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và đảm bảo cho quý khách một cuộc sống tiện lợi và an toàn .
- Hệ thống bảo vệ : bảo vệ chuyên nghiệp 24/24 , khóa cửa kỹ thuật số , video phone
- Hệ thống công nghệ : kitchen A/V , intercom , internet tốc độ cao , điện thoại phòng tắm , hệ thống nâng cấp sóng điện thoại .
- Hệ thống tiện nghi tại nhà : máy lạnh , nước , gas , vệ sinh , hệ thống đèn ,...
- Hệ thống an toàn : máy dò hơi sóng , máy dò hơi gas , cầu thang thoát hiểm , hệ thống ngắt gas tự động , hệ thống theo dõi an toàn , hệ thống phun nước , hộp chữa cháy .

Chú trọng mang đến sự tiện nghi với bãi đỗ xe rộng rãi , hệ thống điện nước dự trữ tối ưu , tuyến xe buýt vào trung tâm thành phố . Cuộc sống của quý khách thật sự trọn vẹn bên cạnh thiên nhiên thoáng mát và tiện nghi hiện đại . Imperia An Phú căn hộ trong mơ !. 

>>> Xem thêm thông tin : Cho thuê căn hộ Imperia An Phú tại đây

Vui lòng liên hệ để được tư vấn đầy đủ thông tin và xem căn hộ mẫu : 
Gặp : Mr Trường
- Hotline : 09 388 399 77

Bán chung cư Imperia An Phú Quận 2 - Mua Chung cư cao cấp với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tiện ích bậc nhất , giao thông thuận tiện

Bán chung cư Imperia An Phú

Bán chung cư Imperia

Mua chung cư Imperia An Phú

Mua căn hộ chung cư Imperia

Ban chung cu Imperia An Phu Quan 2

Bán căn hộ Imperia An Phú Quận 2

Mua chung cư cao cấp Imperia An Phú Quận 2

Bán căn hộ chung cư cao cấp Imperia An Phú giá rẻ

Ban chung cu Imperia
Chung cu Imperia An phu ban
Bán chung cư Imperia An Phú Quận 2 - Mua Chung cư cao cấp
Bán chung cư Imperia An Phú Quận 2 - Mua Chung cư cao cấp Reviewed by Unknown on 15:53 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.