Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Cho thuê căn hộ City Garden 1 PN

Căn hộ City Garden cho thuê

Vị trí City Garden : 59 Ngô Tất Tố , Phường 21 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh

Thông tin :
- Diện tích : 71 m2
- Loại : 1 phòng ngủ
- Nhà trống
- Giá thuê : 800 USD / tháng

- City Garden - khoảng không gian xanh nổi bật giữa lòng thành phố , một khoảng trời bình yên và tĩnh lặng xung quanh sự ồn ào , hối hả của chốn phồn hoa đô thị . Với kiến trúc các tòa tháp hình elip với những đường cong đơn giản mà tinh tế cùng độ cao khác nhau đó chính là sự khác biệt và nổi bật của City Garden .

Căn hộ City Garden cho thuê
Tòa tháp City Garden
- Cho thuê căn hộ City Garden với diện tích 71 m2 gồm 1 phòng khách , 1 phòng ngủ , 1 phòng vệ sinh . Thuộc tòa B2 tại City Garden , lầu cao của căn hộ với những đường cong tuyệt mỹ tạo ra góc nhìn đẹp về Văn Thánh . Căn hộ nhà trống cho quý khách dọn vào và thiết kế hay đầy đủ nội thất có thể dọn vào ở ngay . Giá thuê : 800 USD - 900 USD ( Nhà trống - Nội thất ) .

- City Garden tọa lạc tại vị trí lý tưởng không bị ảnh hưởng ngập lụt và tình trạng ùn tắc giao thông . Đến với City Garden cuộc sống của quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ với những tiện ích cao cấp đã được tích hợp sẵn cho nhu cầu sinh hoạt , học tập và vui chơi như : gym , spa , nhà hàng , cà phê , hồ bơi người lớn - trẻ em , trung tâm y tế , nhà trẻ , .... 

Mọi thông tin chi tiết và xem căn hộ vui lòng liên hệ :
- Mr Trường : 09.3883.99.77
- Email : Jackestatevn@gmail.com
Cho thuê căn hộ City Garden 1 PN Reviewed by Unknown on 00:26 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.