Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Khổ sở khi nhận trợ cấp thất nghiệp

Nhận được 2 tháng với nhiều phiền phức nên anh tôi quyết định bỏ luôn tháng bảo hiểm còn lại. Nhưng, phía bảo hiểm thất nghiệp yêu cầu phải có giấy xác nhận là anh tôi nhận đủ trợ cấp rồi mới trả sổ bảo hiểm.
Anh tôi sau khi thất nghiệp đã đi đăng ký để hưởng trợ cấp thất nghiệp, nhưng từ lúc đăng ký để hưỏng trợ cấp thất nghiệp đến khi có giấy hẹn nhận trợ cấp thất nghiệp là 2 tháng, và lúc này mới bắt đầu rắc rối.

Trong quá trình thất nghiệp, anh tôi đến Vũng Tàu xin việc làm và nhờ tôi đi lãnh thay, nhưng bên phía người phát bảo hiểm không cho nhận thay, vậy là anh tôi phải làm giấy ủy quyền, nhưng vẫn không cho nhận, cuối cùng phải bỏ công việc để về nhận trợ cấp. 

 

Nhận được 2 tháng với nhiều phiền phức (chỉ đủ chi trả tiền xe đi ra đi vào) cho nên anh tôi quyết định bỏ luôn tháng bảo hiểm còn lại. Nhưng để nhận lại được cái sổ bảo hiểm lại càng khó, phía bảo hiểm họ yêu cầu phải có giấy xác nhận là anh nhận đủ trợ cấp thất nghiệp rồi mới trả sổ bảo hiểm.

Thế là lại phải phiền phức thêm nữa, cuối cùng phải "nhờ" đến các mối "quan hệ" mới nhận lại được sổ bảo hiểm, và chấp nhận bỏ tháng trợ cấp còn lại. Tính từ lúc anh tôi thất nghiệp (tháng4) đến lúc nhận được sổ bảo hiểm (tháng 9) là 5 tháng. Thua!

Chánh Bình
Nguồn : Vnexpress
Khổ sở khi nhận trợ cấp thất nghiệp Reviewed by Unknown on 06:04 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.