Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp


'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp

Nếu chưa thể thay thế căn nhà chật hẹp bằng diện tích lớn hơn, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để tiết kiệm "tấc đất tấc vàng", nới rộng không gian ngay trong mái ấm nhỏ xinh của mình.
Lý do khiến nhà chật

Để bốc được "phương thuốc" hiệu quả cho "căn bệnh" nhà chật, trước tiên gia chủ cần xác định được nguyên nhân cốt lõi vì sao ngôi nhà đã chật càng thêm hẹp.

- Mua sắm quá nhiều: bạn vô tình có thói quen sắm sửa và lưu giữ hàng hóa, đồ đạc trong nhà quá nhiều nhưng lại hiếm khi thanh lý, mạnh tay bỏ đi những đồ vật không thật sự cần thiết. Theo thời gian, vật dụng trong nhà ngày càng nhiều lên, chủ nhân bỗng giật mình khi không thể tìm ra một chỗ trống nào cho món đồ mới mua.

- Sắp xếp nhà thiếu khoa học: Nếu nguyên nhân trên là tác nhân bên ngoài khiến diện tích căn hộ ngày càng thu hẹp thì việc sắp xếp nhà cửa không hợp lý lại là yếu tố bên trong làm cho phần diện tích trống vốn nhỏ càng trở nên chật chội.

- Chọn đồ nội thất không phù hợp: Một trong những nguyên nhân ít ai ngờ đến lại nằm trong chính quyết định mua sắm đồ nội thất như những chiếc giường quá khổ so với không gian phòng ngủ hoặc bộ bàn ghế cồng kềnh xâm chiếm gần hết căn phòng khách nhỏ bé của căn nhà.
Để nhà trở nên rộng hơn

Sau khi đã "bắt mạch" được nguyên nhân khiến tổ ấm của bạn ngày càng trở nên chật chội, bước tiếp theo bạn cần bắt tay vào "khai quang" tổ ấm xinh xắn.

- Chọn đồ nội thất phù hợp: Tùy theo không gian phòng ốc, bạn hãy "chọn mặt gửi vàng" đồ nội thất sao cho hài hòa với căn phòng. Đó có thể là chiếc giường đủ rộng và có ngăn kéo lớn cất giữ nhiều vật dụng bên dưới hay tủ quần áo nhiều ngăn ôm trọn hết các chức năng cần thiết nhưng vẫn gọn gàng, dễ sắp xếp.

Tuy nhà chật song vẫn còn nhiều không gian sinh hoạt và vui đùa trong căn phòng đầy ắp nội thất Paloma.


- Bài trí nhà cửa hợp lý: Đây là yếu tố mang tính quyết định trong việc tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian căn hộ. Bạn chỉ cần một chiếc tủ nhiều ngăn gọn gàng ở góc phòng, chiếc bàn đa năng đặt sát tường cùng vài chiếc ghế có thể xếp chồng lên nhau, kệ tủ Tivi với nhiều hộc đựng đồ đảm bảo đủ chỗ cho các thiết bị giải trí cần thiết.

Tủ nhiều ngăn, kệ tivi đa năng giúp cuốn phăng ưu phiền cuộc sống khi ngôi nhà đã có trọn bộ nội thất Paloma tiện dụng.


- Cân nhắc kỹ trước khi mua hàng: Những vật dụng trong nhà, đặc biệt đồ nội thất chỉ nên được mua với mục đích tô điểm thêm cho căn nhà xinh đẹp của bạn. Để có được điều này, gia chủ cần lưu ý kiềm chế bớt ý muốn mua những vật dụng cồng kềnh và tăng cường việc để mắt đến những đồ nội thất đa năng để tối ưu hóa chức năng cũng như không gian lấn chiếm.

Sự hài hòa hợp lý của căn phòng và bộ nội thất Paloma khiến căn hộ tuy không rộng nhưng vẫn gọn gàng và đẹp mắt.


Có thể bạn chưa chủ động được việc tùy ý mua thêm một căn nhà rộng rãi hơn ngay lập tức, nhưng bạn hoàn toàn có thể mang đến một không gian thoải mái, tiện lợi cho căn hộ nhỏ xinh của mình. Tất cả nằm ở những vật dụng trong nhà (đặc biệt đồ nội thất) kết hợp với sự khéo léo sắp xếp, bài trí để căn nhà dù rộng hay hẹp vẫn luôn ấm cúng, đẹp xinh.

Tham khảo Paloma của nhãn hàng Home’Furni - Nội thất cho không gian giải trí tại triển lãm Vifa (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ) từ ngày 8 đến 11/11. Tại đó, khách hàng được nhận mức ưu đãi lớn với trọn bộ sản phẩm dành cho không gian nhỏ gồm giường, tủ đầu giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ trang trí, tủ tivi, tủ giày, tủ commode và bộ bàn ăn trị giá 36 triệu đồng chỉ còn 27,9 triệu đồng.

Thông tin thêm, liên hệ điện thoại: 08 54319888


(Nguồn: Home Furni)
'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp Reviewed by Unknown on 10:00 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.