Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

SCSC chào bán 2,5 triệu cổ phiếu cho đầu tư Á Châu

Ngoài Công ty cổ phiếu đầu tư Á Châu, có hai cổ đông lớn của SCSC cũng được chào bán tổng số 7,5 triệu cổ phiếu trong đợt phát hành 15 triệu cổ phiếu mới thay thế của SCSC.

Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa Sài Gòn (SCSC) công bố nghị quyết đại hội cổ đông bất thường ngày 31/10.

Đại hội cổ đông đã thông qua việc dừng thực hiện phương án phát hành 8,2 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với giá 10.000 đồng/cổ phiếu theo phương thức thực hiện quyền tỷ lệ 190:41 đã được đại hội cổ đông thường niên thông qua ngày 22/6.

Phương án phát hành 15 triệu cổ phiếu mới thay thế đã được đại hội cổ đông thống nhất thông qua. Thời gian phát hành dự kiến 15 triệu cổ phiếu này là từ quý IV đến quý I/2013, và chỉ phát hành cho dưới 100 nhà đầu tư. Đối tượng được chào bán bao gồm:

Nhà đầu tư đang là cổ đông lớn của công ty được chào bán 10 triệu cổ phiếu, cụ thể như sau:

SCSC: Chào bán 2,5 triệu CP cho CTCP Đầu tư Á Châu


Các đối tác chiến lược được chào bán 5 triệu cổ phiếu. Các đối tác chiến lược này sẽ được lựa chọn dựa trên các tiêu chí do Hội đồng quản trị xem xét, quyết định. Một số tiêu chí ban đầu được đưa ra bao gồm: có kinh nghiệm hoạt động sản xuất kinh doanh cùng lĩnh vực với SCSC, có khả năng tham mưu cho công ty trong việc định hướng chiến lược, khả năng góp vốn nhanh khi mua cổ phiếu… Với các đối tượng này, giá phát hành sẽ được đàm phán với từng đối tượng, nhưng đảm bảo không thấp hơn mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu.

Tất cả 15 triệu cổ phiếu phát hành đều sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng 1 năm kể từ ngày kết thúc đợt phát hành.

Dự kiến 150 tỷ đồng thu được từ đợt phát hành sẽ được dùng để thanh toán nợ đầu tư dự án (72 tỷ đồng) và bổ sung vốn hoạt động, trả nợ vay (78 tỷ đồng) trong thời gian dự kiến 2012-2013.

Nghị quyết đại hội cổ đông bất thường lần này cũng đồng thời thông qua việc thay đổi thành viên Hội đồng quản trị. Theo đó ông Đỗ Minh Toàn đã từ nhiệm chức vụ chủ tịch Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2008- 2013. Bà Nguyễn Thị Ngọc giữ chức vụ thành viên Hội đồng quản trị thay cho vị trí của ông Toàn.

Nghị quyết Hội đồng quản trị được ký tên bởi quyền Chủ tịch Phan Lê Hoan, thay mặt Hội đồng quản trị.

Theo TTVN
SCSC chào bán 2,5 triệu cổ phiếu cho đầu tư Á Châu Reviewed by Unknown on 06:37 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.