Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Căn hộ thương gia Trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn chính thức nhận đặt chỗ

Theo thông tin từ Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam, ngày 18/10/2014, dự án khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn chính thức nhận đặt chỗ. Him Lam Chợ Lớn là một điểm nhất về kiến trúc đô thị tại quận 6, Tp.HCM, là nơi an cư đang được nhiều khách hàng chờ đợi.

Hội tụ nhiều lợi thế

Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm ở nội đô phía Tây của Tp.HCM. Quy mô dự án gồm 8 block cao từ 21-25 tầng và 2 tầng hầm được xây dựng trên khu đất rộng 4,08 ha. Khi hoàn thành, dự án cung cấp cho thị trường tổng cộng 1.488 căn hộ với các tiện ích phục vụ cư dân như phòng tập thể dục, gym; hồ bơi và công viên lớn; nhà trẻ, trường học; trung tâm thương mại, siêu thị; trung tâm y tế; phòng sinh hoạt cộng đồng; hệ thống xử lý rác riêng biệt; hệ thống gas trung tâm, truyền hình cáp, Internet ADSL… Đáng chú ý là dù nằm trong khu vực trung tâm hành chính – dịch vụ của quận 6 nhưng mật độ xây dựng dự án chỉ chiếm hơn hơn 25%; phần diện tích còn lại dành cho công viên, cây xanh, giao thông nội bộ và các công trình công cộng khác. Tạo nên một không gian sống đẳng cấp, rộng thoáng với môi trường xanh mát và đầy đủ tiện nghi cho cư dân Him Lam Chợ Lớn.



Phối cảnh Him Lam Chợ Lớn


Về giao thông, căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn có khá nhiều lợi thế. Cụ thể, dự án chỉ cách mặt tiền đường Hậu Giang khoảng 120m, cách đại lộ Võ Văn Kiệt 1 km nên di chuyển lên trung tâm quận 1 chỉ hết hơn 10 phút. Ngoài ra, khu vực xung quanh dự án còn có mạng lưới giao thông kết nối hoàn chỉnh đến tất cả các quận nội thành khác gồm đường Nguyễn Văn Luông, An Dương Vương, Kinh Dương Vương, Ba Tháng Hai, Lý Chiêu Hoàng, Minh Phụng...

Vị trí trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn

Do nằm ở khu vực đô thị phát triển, nên bên cạnh các tiện ích nội khu, cư dân Him Lam Chợ Lớn cũng được thụ hưởng nhiều tiện nghi khác ở xung quanh. Trong bán kính 2km tính từ vị trí dự án là bến xe miền Tây, công viên Bình Phú, Chợ Lớn, siêu thị Metro, Big C, các bệnh viện như Triều An, Chợ Rẫy, Y Dược, Hùng Vương, Trung tâm Y tế kỹ thuật cao Shangri - la… Tóm lại, khách hàng mua căn hộ Him Lam Chợ Lớn sẽ được sở hữu một môi trường sống đẳng cấp, gần gũi môi trường thiên nhiên, thuận lợi cho việc đi lại và được hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ y tế, giáo dục cho đến văn hóa, giải trí...
Cơ hội mua căn hộ thương gia với giá ưu đãi

Ngày nay, những người muốn sống trong các khu căn hộ thường quan tâm đến đặc điểm thiết kế nơi ở của mình trước khi quyết định chọn lựa. Bởi, đối với họ, chọn sinh sống trong căn hộ không chỉ để được hưởng không gian sống hiện đại, tiện nghi, an ninh mà còn để được thư giãn sau giờ làm việc trong một không gian yên tĩnh.

Nắm bắt nhu cầu đó, chủ đầu tư dự án Him Lam Chợ Lớn đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng để thiết kế dự án với chỉ 8 căn hộ mỗi tầng. Các căn hộ có diện tích từ 96.6-108m2 và đều có ban công lớn.

Ngoài ra, đặc điểm kiến trúc của dự án này là tất cả các căn hộ đều là căn góc và có 3 mặt thoáng giúp mang đến cho các chủ nhân tương lai những cơn gió mát dịu hay những “view” nhìn độc đáo khi ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao.


Một mẫu căn hộ được nhiều khách hàng lựa chọn

Về chất lượng xây dựng, người mua hoàn toàn có thể yên tâm bởi chủ đầu tư dự án Công ty cổ phần Him Lam – là một nhà phát triển bất động sản uy tín và giàu kinh nghiệm đã triển khai nhiều dự án quy mô lớn trên cả nước đặc biệt là ở Tp.Hồ Chí Minh như: Khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng; Khu căn hộ cao cấp Him Lam Riverside (quận 7); Him Lam Nam Khánh (quận 8)… Các sản phẩm do Him Lam đầu tư đều phải đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính đồng bộ trong quy hoạch, mỹ thuật trong thiết kế, chất lượng trong thi công và vận hành chuyên nghiệp sau khi hoàn thiện.

Him Lam Chợ Lớn còn được quản lý bởi Him Lam Land với các dịch vụ chất lượng cao cùng hệ thống kiểm soát an ninh chặt chẽ, sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, thân thiện và an toàn với mức phí quản lý 7 nghìn đồng/m2.

Trong đợt đầu tiên mở bán với 352 căn hộ. Him Lam Land công bố chính sách bán hàng Ưu đãi đặc biệt dành cho những chủ nhân đầu tiên căn hộ Him Lam Chợ Lớn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 50 % nhận nhà, 50 % còn lại được trả chậm trong thời gian từ 24–48 tháng. Giá bán căn hộ chỉ từ 17,7 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Người mua căn hộ sẽ được nhận nhà hoàn thiện nội thất để dọn vào ở ngay. Him Lam Chợ Lớn hiện đã hoàn thành phần thô và đang được thi công hoàn thiện, giao nhà quý III/2015.
Ngày 17/10, Công ty CP Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã ký kết hợp đồng hợp tác phân phối dự án khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn với một số nhà phân phối uy tín như: Hệ thống Sàn giao dịch SGD Bất động sản Danh Khôi; Hệ thống SGD Bất động sản Khải Hoàn Land; Hệ thống SGD Bất động sản Hoàng Anh Sài Gòn và hệ thống Group 11 bao gồm các Sàn giao dịch (SGD Minh Khang Gia; SGD ACBRS; SGD An Lộc Điền; SGD Ocean Land… và một số sàn liên kết khác) tại Tp.HCM. Trong buổi lễ, đại diện chủ đầu tư bà Lê Thị Bích Ngọc – Giám đốc Khối Kinh doanh Công ty CP Him Lam đã phát biểu: “Với sự hợp tác này, tôi tin tưởng rằng đây sẽ là một sân chơi lành mạnh, thân thiện, công bằng nhằm tạo nên sự thành công trong việc kinh doanh dự án Him Lam Chợ Lớn, cũng như các dự án sắp tới của Công ty Him Lam.”


Để biết thêm thông tin và tham quan căn hộ, độc giả có thể liên hệ:
Hotline: 0933 661 599 – 0903 336 050
Website: www.himlamland.com - www.himlamcholon.com
(Theo TTDN)
Căn hộ thương gia Trung tâm Sài Gòn Chợ Lớn chính thức nhận đặt chỗ Reviewed by Unknown on 14:43 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.