Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập và khai trương Thế giới bất động sản

Sáng ngày 19/10/2014, Công ty cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Thế Giới Bất Động Sản tổ chức Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập và khai trương văn phòng mới, thể hiện sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian qua.


Đây là một sự kiện quan trọng của Thế Giới Bất Động Sản, đánh dấu một bước trưởng thành của Công Ty trên con đường phát triển và hội nhập. Ngay từ những ngày đầu thành lập với định hướng chuyên sâu về BĐS cao cấp, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố HCM, Thế Giới Bất Động Sản đã và đang phân phối -cho thuê những dự án khu căn hộ cao cấp hàng đầu tại thành phố HCM như: Sài Gòn Pearl, The Manor, The Vistar, Sunrise City, Imperia, Thảo Điền Pearl, SSG Tower, City Garden, Cantavil, Himlam Reverside . . . của những chủ đầu tư uy tín hàng đầu của Việt Nam cũng như thế giới như: Vinacapital, SSG, Nova Land, Bitexco, Him Lam…

Đặc biệt với dự án lớn đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại Thành Phố HCM,Vinhomes Central Park-Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam, ngay khu Tân Cảng, giáp Q1 và song Sài Gòn, Thế Giới Bất Động Sản rất vinh dự và tự hào đã được Vinhomes lựa chọn là đại lý bán hàng chính thức của Vinhomes Central Park , với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, sản phầm phù hợp nhất cùng với sự thuận tiện nhất, Thế Giới Bất Động Sản chính thức khai trương văn phòng giao dịch 133 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, ngay đối diện khu nhà mẫu dự án và chuẩn bị khai trương văn phòng giao dịch thứ 2 tại 196 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, ngay cổng khu nhà mẫu dự án.



Với phương châm chuyên nghiệp và chuyên sâu, Thế Giới Bất Động Sản mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ những chủ đầu tư uy tín nhất, chúng tôi quan niệm, không chỉ mang đến cho khách hàng 1 nơi ở mà là mang tới cho khách hàng cả một môi trường sống và một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại.

Thế Giới Bất Động Sản xin cám ơn các đối tác và khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 6 năm qua!





Thế Giới Bất Động Sản
Lễ kỷ niệm 6 năm thành lập và khai trương Thế giới bất động sản Reviewed by Unknown on 13:54 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.