Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Dấu hiệu để nhận biết nhà có phong thủy tốt

Nếu bạn muốn tạo phong thủy tốt hiện diện trong ngôi nhà của bạn , hay bạn đang tìm kiếm để mua một ngôi nhà có phong thủy tốt , dưới đây là một số đấu hiệu cơ bản và đơn giản của phong thủy hướng dẫn có thể giúp bạn nhận biết .

Hãy nhìn vào khu vực chính chịu trách nhiệm chính trong phong thủy của ngôi nhà . Đây là danh sách ưu tiên để tạo ra phong thủy tốt .



1 . Nghiên cứu cẩn thận bên ngoài ngôi nhà

Một ngôi nhà có phong thủy tốt là ngôi nhà không có năng lượng sát khí hay có năng lượng sinh khí thấp xung quanh ngôi nhà .

Quan sát vị trí ngôi nhà của bạn : hãy nhìn xung quang quan sát xem bạn có phải sống ở một ngôi nhà tại ngõ cụt , hay ngay ngã ba , nhà gần đường sắt , hay sân sau của bạn dốc ,... đây là những trường hợp cần phải điều chỉnh lại phong thủy .

2. Năng lượng thổi vào cửa chính

Ngôi nhà có phong thủy tốt có năng lượng chảy vào cửa chính một cách rõ ràng , mạnh mẽ nhưng theo chiều hướng êm dịu vào cửa chính của ngôi nhà .

Bạn nên quan sát xung quanh cửa chính của ngôi nhà xem có điều gì chắn không cho năng lượng chảy vào cửa chính hay không ? VD : một cái cây lớn chắn trước cửa hay bất kỳ một cái gì đó chặn dòng chảy năng lượng vào nhà của bạn ở cửa chính , màu sắc của cửa chính cũng nên xem xét . Ngoài ra bạn có chặn con đường trước cửa bằng thùng rác , kệ để giày dép hay chậu cũ ở đó không ?? Bạn nên xem xét lại chúng .

3. Chất lượng của năng lượng thổi vào cửa chính

Ngôi nhà khi vừa mới bước vào cần có cảm giác như được chào đón như thế sẽ tăng cường và chuyển năng lượng suốt cả ngôi nhà . Điều này sẽ nuôi dưỡng ngôi nhà của bạn và tạo ra năng lượng tốt .

Điều đầu tiên bạn thấy khi bước chân vào ngôi nhà là gì ?? Nơi mà bạn cảm thấy có năng lượng ( nơi mà bạn chú ý ) ngay lập tức ? Liệu nó có đi thẳng vào phòng tắm mà gần cửa trước hay nó bị đẩy quay lại do có một tấm gương đối diện với cửa trước ?

Nhà của bạn có cầu thang đối diện với cửa trước hay không ? hay cửa trước cửa bạn có thể dễ dàng liên kết với cửa sau , chính vì những điều trên mà năng lượng vào nhà sẽ dễ dàng đi ra ngoài . Đối với ngôi nhà có phong thủy tốt , thì năng lượng vào ngôi nhà phải đi qua tất cả các phòng , đặc biệt là nhà bếp và phòng ngủ .

4. Sức mạnh phong thủy tại ba phòng chính

Thông thường chất lượng năng lượng trong phong thủy sẽ phụ thuộc vào sức mạnh của năng lượng phong thủy trong phòng ngủ , nhà bếp và phòng tắm .

Hãy chắc chắn rằng ba khu vực trên có nền tảng phong thủy mạnh mẽ và chất lượng , luon6luon6 có thể cảm nhận được trong ba điểm năng lượng trong ngôi nhà .

5. Năng lượng phong thủy tươi mát

Năng lượng vào ngôi nhà là năng lượng tươi mới , tự do , rõ ràng và không có sữ ràng buộc nào . Không có năng lượng trì trệ , cũ hay bị chặn bất kì nơi nào trong ngôi nhà .

Tất cả mọi thứ xung quanh tạo dòng chảy liên tục , thay đổi liên tục . Vì vậy dù khi bạn đã tao năng lượng phong thủy mạnh mẽ trong nhà , công việc vẫn tiếp tục . Bạn nên lưu tâm về điều này , thường xuyên quan sát để tạo lưu thông tốt nhất cho năng lượng , nếu năng lượng phong thủy bị kẹt trong nhà bạn hay hoàn toàn bị chặn trong khu vực noà đó trong ngôi nhà của bạn cũng thể hiện rằng bản thân bạn đang bị mắc kẹt .

Thường xuyên dọn dẹp nhà cửa để tránh lộn xộn trong ngôi nhà của bạn , đầu tiên chính là tủ quần áo , tầng hầm , nhà để xe ,... tất cả cần được dọn đẹp một cách sạch sẽ và thường xuyên để không có nơi đ tích lũy năng lượng cũ , không tốt . Ngoài ra , những công việc trên còn tạo ra không gian tươi mới , trong lành , sạch sẽ , nên sữ dụng những vật trang trí vui vẻ , hạnh phúc .
Nguồn dịch : About.com
Dấu hiệu để nhận biết nhà có phong thủy tốt Reviewed by Unknown on 13:34 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.