Top Ad unit 728 × 90

Tin mới

recentposts

Ăn tối và khuya ở đâu ngon tại TP Đà Lạt

Ăn khuya và Ăn Tối Ngon ở đâu ????

>>> Xem thêm : Địa điểm tại Đà Lạt

Sau một ngày đi tham quan dã ngoại và sau một buổi tối đi dạo bên bờ hồ Xuân Hương, du khách cần ăn khuya một chút có thể ghé qua hẻm ấp Ánh Sáng ở ngay bờ hồ để tìm một tô bún Huế cay cay (20.000 đồng/tô) vì dân ở hẻm này đại đa số là người Huế) và một số món khác như cháo vịt, mì Quảng.
    
Ngay cạnh khu Hòa Bình (hẻm đường Tăng Bạt Hổ) cũng có các quán phở ăn được phục vụ người dân Đà Lạt và du khách đến 12 giờ đêm. Đà Lạt là thành phố vườn đặc thù nên các quán ăn thường đóng cửa sớm hơn các nơi khác, do đó chắc ăn nhất là nên đến xung quanh khu Hòa Bình.


Nếu ăn phở thì ghé vào đường Tăng Bạt Hổ có 2 tiệm phở lớn mở cửa rất khuya; có hôm tới 2 giờ khuya vẫn còn bán. Nếu thích ăn miến gà thì nên đến đường Nguyễn Chí Thanh - Quán miến gà này chỉ bán vào ban đêm và được dân Đà Lạt rất tín nhiệm hoặc miến gà Tường Vy (Huyền Trân Công Chúa)- quán này khá nổi tiếng, trước đây ở đường Nguyễn Chí Thanh đã chuyển về địa chỉ này.
Đêm Đà Lạt thường rất lạnh, đặc biệt là vào dịp đầu và cuối năm nên rất ít quán mở cửa suốt đêm, ngoại trừ khu “chợ ăn”. Có lẽ do đặc điểm này nên người ta đặt cho nó cái tên chợ Âm phủ.


>>> Xem thêm : Ăn Trưa ở đâu ngon tại TP Đà Lạt

>>> Xem thêm : Ăn Sáng ở đâu ngon tại TP Đà Lạt


Nguồn : Người Lao Động
Ăn tối và khuya ở đâu ngon tại TP Đà Lạt Reviewed by Unknown on 18:17 Rating: 5
All Rights Reserved by Mua bán cho thuê căn hộ , biệt thự TP HCM © 2014 - 2015
Designed by Sweetheme

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.